เริ่มต้นจากการเตรียมสภาวะจิตโดยครูแดง ผ่านกิจกรรมเคลื่อนไหวสลับข้าง(ท่า1 marching, ท่า2 skipping, ท่า3 Crowe crawl)
กิจกรรมSL
- ครูหนันนำเสนอหนังเรื่อง The Pianist และร่วมถอดบทเรียนผ่านคำถาม
*ผู้กำกับต้องการสื่อสารเรื่องอะไร?
*ตัวละครมีแรงขับภายนอกและภายในอย่างไร?
*สะท้อนสภาวการณ์สังคมอย่างไร?
กิจกรรมSL
- ครูหนันนำเสนอหนังเรื่อง The Pianist และร่วมถอดบทเรียนผ่านคำถาม
*ผู้กำกับต้องการสื่อสารเรื่องอะไร?
*ตัวละครมีแรงขับภายนอกและภายในอย่างไร?
*สะท้อนสภาวการณ์สังคมอย่างไร?
_แบ่งคุณครูออกเป็น 2 กลุ่ม เพื่อระดมความคิด สร้างการเรียนรู้จากหนังThe pianist ผ่านคำถาม
"เราจะสร้างการเรียนรู้ให้กับนักเรียนได้อย่างไร?" (What, How)
"เราจะสร้างการเรียนรู้ให้กับนักเรียนได้อย่างไร?" (What, How)
- Share ความงอกงามของเด็กๆในแต่ละระดับชั้น
จบการแลกเปลี่ยนด้วยการขอบคุณกันและกัน
จบการแลกเปลี่ยนด้วยการขอบคุณกันและกัน
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น